Dongguan Guangchuan Abrasives Technology Co., Ltd

ข่าว

เคล็ดลับเกี่ยวกับเครื่องมือเพชรที่ชุบด้วยไฟฟ้า
เวลาปล่อย: 2022-07-02 11:33:28  ฮิต: 8

เพชรชุบด้วยไฟฟ้า:

electroplated เพชรขึ้นอยู่กับหลักการของการชุบด้วยไฟฟ้า อนุภาคทรายเพชรถูกห่อหุ้มและฝังอยู่บนชิ้นงานกับนิกเกิล ส่วนหนึ่งของเพชรจะถูกห่อหุ้มและฝังอยู่บนพื้นผิวและส่วนอื่น ๆ จะถูกเปิดเผยบนพื้นผิวเพื่อสร้างชั้นทำงานที่มั่นคงและสวมใส่ชั้นทำงาน-resistant

จุดประสงค์ของเพชรที่ชุบด้วยไฟฟ้าคือการเพิ่มการตัดและการบด ความสามารถโดยการฝังอนุภาคเพชรหนาแน่นบนพื้นผิวของชิ้นงานโลหะ เครื่องมือบดต่าง ๆ ผลิตโดยกระบวนการเพชรที่ใช้ไฟฟ้า


features ของเพชรไฟฟ้า:

ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเพชรที่ทำด้วยไฟฟ้าประกอบด้วยชิ้นงานและการเคลือบเพชร ดังนั้นด้วยกระบวนการสะสมเพชรที่ชุบด้วยไฟฟ้านี้เครื่องมือบดต่าง ๆ ที่มีโครงสร้างที่ผิดปกติขนาดเล็กและบางและมีความแม่นยำสูงสามารถผลิตได้

electroplated เพชรมักจะใช้นิกเกิลเป็นพันธะระหว่างอนุภาคเพชรและเมทริกซ์ซึ่งจะห่อ 1 \\/2 หรือ 2/3 ของเพชรบนชิ้นงานและการเคลือบจะยากมากซึ่งจะทำให้เพชรชุบน้ำได้ดีมาก-resistant และเพชรไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหลุด

due ถึงความแข็งสูงของเพชร รักษาความคมชัดของอนุภาคเพชรเป็นเวลานานประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องมือบดต่าง ๆ ที่ทำจากเพชรไฟฟ้าจะสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและพวกเขาจะสวมใส่มากขึ้น-resistant


application เพชรที่ใช้ไฟฟ้า:

it ใช้กันอย่างแพร่หลายในออปติคัลอิเล็กทรอนิกส์เฟอร์นิเจอร์การก่อสร้างและอุตสาหกรรมอื่น ๆ


\\n

ก่อน: ปัจจัยหลักที่มีผ...

ต่อไป: เคล็ดลับการเผา